CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHỈ MAY CỦA DŨNG ĐÔNG 100% SPUN POLYESTER

GIỚI THIỆU VỀ
DŨNG ĐÔNG

  Trải qua quá trình phát triển, các sản phẩm chỉ may Dũng Đông ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao. Cho đến nay quy mô của Doanh nghiệp đã tăng lên trên 200 cán bộ công nhân viên có trình độ đào tạo và làm việc chuyên nghiệp, đi theo đó tổng diện tích các phân xưởng nhà máy đã đạt mức trên 2500 m2 với hệ thông dây chuyền thiết bị hiện đại bao gồm 24 máy nhuộm cao áp, 04 dàn máy xe sợi, 04 dàn máy côn xốp, trên 30 dàn máy côn chỉ…

SẢN PHẨM
NỔI BẬT
TIN TỨC
MỚI NHẤT

Không ngừng học hỏi, cập nhật tin tức về sản phẩm cũng như các thông tin thị trường chính là một trong những kim chỉ nam trong hoạt động của chúng tôi.

LÝ DO BẠN NÊN
CHỌN CHÚNG TÔI

Thêu dệt màu cuộc sống

ĐƠN VỊ UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP

Với kinh nghiệm hợp tác với hơn 1000+ doanh nghiệp lớn nhỏ cùng hàng ngàn dự án đã triển khai, kinh nghiệm và bề dày hoạt động của Dũng Đông đảm bảo là nguồn cung cấp sản phẩm chỉ may uy tín trên cả nước.

DỊCH VỤ CHU ĐÁO – TẬN TÌNH

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, mỗi khách hàng đến với Dũng Đông đều nhận được chất lượng dịch vụ chu đáo và tận tình nhất có thể.

HỖ TRỢ HẬU MÃI KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

Với phương châm “Khách hàng là lợi nhuận của doanh nghiệp”, Dũng Đông luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ từ trước, trong và cả sau khi bán hàng.

DŨNG ĐÔNG
TIVI VIDEO

Một số hoạt động ngoài lề của cán bộ, công nhân viên Dũng Đông

Video chỉ may công nghiệp

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the …

24/11/2018
ĐĂNG KÝ
NHẬN TIN

Đăng ký để nhận thông tin và những khuyến mại mới của chúng tôi!

ĐỐI TÁC
THÂN THIẾT